Như vậy, sau Bích Phương, Hoàng Thùy Linh và Suboi, Orange là ca sĩ tiếp theo và là nghệ sĩ Gen Z Việt Nam đầu tiên được vinh dự xuất hiện trên Quảng trường Thời Đại – Time Square.
Tối ngày 18/8, nữ ca sĩ Orange đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc “Em hát ai nghe”. Sau thành công của MV “Khi em lớn”, Orange tiếp tục lựa chọn một ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng, thể hiện nét nữ tính của bản thân. Trong MV có sự xuất hiện của Khương Lê – nam thần bước ra từ phim điện ảnh Gái Già Lắm Chiêu V.

MV “Em hát ai nghe” là câu chuyện tình yêu được lấy cảm hứng từ một căn bệnh tương tư thường xuất hiện trong truyện tranh Nhật Bản và Hàn Quốc có tên Hanahaki. Hanahaki ám chỉ những mối tình đơn phương, không dám bày tỏ mà chỉ để trong lòng. Người yêu đơn phương sẽ mang trong mình cảm giác vô cùng đau đớn, ho ra những cánh hoa càng ngày càng nhiều cho tới khi ở ngực mọc ra một nhánh cây và dần tan biến với tình yêu không được đáp lại.
Trong giấc mơ, cô gái lang thang đi qua cánh rừng trong bốn mùa xuân – hạ – thu – đông, tìm kiếm bóng dáng của người mình yêu. Cô không nhớ rõ khuôn mặt của chàng trai trong giấc mơ nên chỉ còn cách cóp nhặt những chi tiết nhỏ qua từng mùa: Đôi mắt vào mùa xuân, đôi môi vào mùa hạ, ký ức vào mùa thu. Mãi tới mùa đông, cô mới mở được cánh cửa trái tim trong giấc mơ và quyết định tỏ tình với người mình yêu ngoài đời thực.
Tuy nhiên, khi gặp lại chàng trai, cô nhận ra tình cảm của mình đã bị từ chối. Thân cây hoa sinh sôi từ lồng ngực khiến cô gái dần dần tan biến trong vô vọng.
Được biết, ca khúc này từng được Orange giới thiệu ngay tại phần dự thi đầu tiên của mình tại chương trình The Heroes. Đặc biệt, trước ngày ra MV, cô nàng đã vinh dự được xuất hiện trong chiến dịch EQUAL toàn cầu của Spotify. Như vậy, sau đàn chị Bích Phương, Suboi và Hoàng Thùy Linh, Orange là ca sĩ tiếp theo được quảng bá tại Quảng trường Thời Đại – Times Square (New York, Mỹ).

Bên cạnh đó, ca khúc “Khi em lớn” (English Version) của Orange cũng xuất hiện trong playlist EQUAL Global của Spotify.
Là nghệ sĩ Gen Z Việt Nam đầu tiên được quảng bá hình ảnh tại Times Square, Orange bộc bạch: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và vinh dự. Chắc chắn rằng, đây sẽ là động lực để tôi tiếp tục phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình trong thời gian sắp tới”.
Nguyễn Thùy (Tổng hợp)