Bom tấn mới nhất của Marvel – Black Widow (Góa phụ đen) – đã trở thành bộ phim được xem nhiều nhất ở Hàn Quốc trong năm nay, nhà phân phối của hãng cho biết hôm thứ Năm vừa qua.
Theo Walt Disney Company Korea, bộ phim đã thu hút được 2,3 triệu khán giả tính đến sáng thứ Năm vừa qua, 16 ngày kể từ khi bộ phim được phát hành. Con số này đã vượt qua ‘quán quân’ trước đó là F9 được phát hành tháng 5/2021 với 2,28 triệu khán giả.
Ban đầu, Black Widow dự kiến phát hành vào tháng 5/2020, là dự án mở đầu Giai đoạn 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel được Xưởng phim ”chọn mặt gửi vàng”.
Black Widow kể về Natasha Romanoff, do Scarlett Johansson thủ vai, người buộc phải đối đầu với một âm mưu nguy hiểm dồn dập và đối mặt với quá khứ của bản thân suốt một thời gian dài trước khi cô trở thành một Avenger.
Trong khi đó, The Boss Baby: Family Business – một bộ phim hài hoạt hình máy tính đã thu hút 57.000 khán giả, xuất sắc dành vị trí số 1 tại phòng vé Hàn Quốc hôm thứ Tư (21/7). Với kết quả này, The Boss Baby: Family Business đã chấm dứt sự thống trị kép kéo dài trong suốt một tuần của Black Widow và dự án kinh dị Hàn – Thái: The Medium.
Nguyễn Thùy (Theo Yonhap)