Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của tháng 1/2022 cho các nhóm nhạc nam Kpop.

Theo báo cáo gần đây của Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc, BTS tiếp tục giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu dành cho các nhóm nhạc thần tượng nam trong tháng 1/2022. Trong khi đó, Seventeen đứng ở vị trí thứ hai, NCT ở vị trí thứ ba, Wanna One ở vị trí thứ tư và EXO ở vị trí thứ năm.

Viện nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã phân tích 61.966.657 dữ liệu thương hiệu của các nhóm nhạc nam từ ngày 8/12/2021 đến ngày 7/1/2022 để đo lường chỉ số tham gia, chỉ số truyền thông và chỉ số cộng đồng về thương hiệu của các nhóm nhạc nam. Theo đó, dữ liệu thương hiệu tăng 16,76% so với tháng 12/2021.

BTS (RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V, Jungkook) đứng đầu danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 11.027.000, chỉ số tham gia là 2,908,359, chỉ số truyền thông tăng của nhóm là 1.560.156, Chỉ số giao tiếp là 3.265.662. Cuối cùng, chỉ số cộng đồng của BTS là 3.292.823. Chỉ số danh tiếng thương hiệu tăng 26,30% so với tháng 12/2021.

Theo sau BTS, vị trí thứ hai thuộc về SEVENTEEN (S.Coups, Jeonghan, Joshua, Jun, Hoshi, Wonwoo, Woozi, DK, Mingyu, The8, Seungkwan, Vernon, Dino). Nhóm có chỉ số thương hiệu là 3.655.984. Chỉ số tham gia thương hiệu là 420.864, Chỉ số Truyền thông là 1.504.089, Chỉ số Giao tiếp là 716.358 và Chỉ số cộng đồng là 1.024.673. So với tháng trước, chỉ số danh tiếng thương hiệu của nhóm tăng 3,51%.

NCT giành được vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.643.859 vào tháng Giêng. NCT đạt chỉ số tham gia là 305.510, chỉ số giao tiếp 600.303, chỉ số truyền thông là 1.510.485 và chỉ số cộng đồng là 1.227.561. Chỉ số danh tiếng thương hiệu tăng 52,05%.
Top 10 BXH danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nam Kpop tháng 1:
- BTS
- SEVENTEEN
- NCT
- Wanna One
- EXO
- 2PM
- THE BOYZ
- ASTRO
- MONSTA X
- Stray Kids