Twice đã xuất sắc vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album thế giới của Billboard với album “Taste of Love”, theo bảng thống kê mới nhất vào ngày thứ Sáu vừa qua.
Album thứ 10 của ‘ái nữ’ nhà JYP được ra mắt ngày 11/6 vừa qua đã đạt nhiều thành tích ấn tượng. Cụ thể, album “Taste of Love” ‘chiễm chệ’ trên ba bảng xếp hạng lớn của Billboard trong ba tuần liên tiếp, xếp thứ 90 trên Billboard 200 và thứ 67 trên Artist 100 trong tuần 10 tháng 7.

Chưa dừng lại ở đó, album mới nhất của Twice còn lọt vào tổng cộng 11 bảng xếp hạng và không có dấu hiệu suy giảm.
Cụ thể, “Taste of Love” đạt vị trí thứ 6 vào ngày 26/6 – thứ hạng cao nhất nhất của Billboard 200 so với bất kỳ nhóm nhạc nữ K-pop nào. Album còn ghi thêm kỷ lục mới khi đạt vị trí thứ 9 trên Artist 100.
Trong khi đó, bản phát hành trước “Perfect World”, nằm trong album phòng thu cùng tên thứ ba sắp tới được Twice phát hành tại Nhật đã đứng đầu bảng xếp hạng thời gian thực khi phát hành vào cuối tháng 6 và đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng top 100 hàng tuần của Line Music hàng tuần.
Trong một diễn biến khác, Jin (BTS) dù ‘đánh lẻ’ với ca khúc tự viết nhưng vẫn xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng iTunes 110 khu vực.

Theo đó, bài hát của ‘anh cả’ BTS nằm trong album “Map of the Soul: 7,” đã leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Nepal gần đây, đứng đầu bảng xếp hạng bài hát iTunes ở 110 khu vực. Đây là ca khúc thứ năm đạt được kỳ tích trong lịch sử của bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu.
Jin đã viết cả lời và giai điệu bài hát, anh chàng so sánh người hâm mộ với Trái đất và bản thân anh là mặt trăng quay quanh quỹ đạo, thể hiện tình yêu lâu dài của anh dành cho các fan của mình.
Bài hát còn hạ cánh ở vị trí số 5 trong danh sách 75 bài hát của nhóm nhạc nam hay nhất mọi thời đại của Rolling Stone vào tháng 7/2020 – vị trí cao nhất cho một tác phẩm đến từ châu Á.
Thùy Nguyễn (Theo Koreaherald)